The modern drummer y otros libros

Cách phân biệt thắt lưng da cá sấu hàng thật giả đúng hiệu.

Việc người mua hàng muốn tìm một địa chỉ bán dây nịt da cá sấu chính hãng là điều dễ hiểu, bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái nhưng lại có hình thức giống hệt như hàng chính hãng. Do đó, nếu như bạn không biết cách, không có kinh nghiệm rất khó có thể tìm được một địa chỉ bán dây nịt da cá sấu uy tín.

nMR33IU.jpg


Nhờ được người bán hàng tại https://vi-vn.facebook.com/daythatlungdacasaukhongnoihanghieucaocapchinhhang/ tư vấn online qua facebook mà mình cũng có thêm nhiều thông tin để tự tin đi mua một chiếc dây that lung da ca sau hang hieu. Và sau khi đã mua được một sản phẩm mà mình ưng ý rồi thì hôm nay mình xin được chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có được khi mua dòng phụ kiện cao cấp này với hy vọng mọi người đều mua được hàng thật với giá tốt.

Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật đơn giản nhất

Da cá sấu là một trong những loại da rất đặc biệt, thuộc hàng quý hiếm và có giá thành khá cao, do vậy để có lợi nhuận cao không ít các địa chỉ bán hàng giả, hàng nhái, do vậy để mua được hàng chính hãng điều quan trọng nhất là bạn phải biết cách phân biệt thắt lưng da cá sấu thật

Cách phân biệt dây nịt da cá sấu thật hay giả

Để phân biệt đâu là dây nịt da cá sấu thật và giả bạn có thể dựa vào một số cách dưới đây:

Về đường vân, vân hoa, gai da… những họa tiết này thường không lặp lại trên mỗi con cá sấu, do vậy đối với mỗi chiếc thắt lưng cũng vậy nó sẽ có nét đặc trưng riêng biệt, không thể có 2 sản phẩm giống nhau y hệt.

9NwMsO7.jpg


Khi chọn mua dây nịt cá sấu cao cấp hay giá rẻ bạn nên quan sát thật kỹ, bởi nếu là da cá sấu thật thì bề mặt cũng có những vết lồi lõm, mặc dù khi gia công thì những vết này vẫn sẽ tồn tại.

Nếu những chiếc thắt lưng da cá sấu thật thường có mùi chất béo của động vật, còn thắt lưng giả sẽ có mùi nhựa nhân tạo, tuy nhiên nhận biết theo cách này đòi hỏi phải là những người có kinh nghiệm.

Ngoài ra bạn có thể kiểm tra dây thắt lưng da cá sấu có thật hay không bằng cách đưa tay lên và cảm nhận, theo đó nếu như đó là da thật thường có độ mềm và mịn màng, còn da giả sẽ có độ trơn láng nổi cộm của những lớp nhựa, vì chúng được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp nên thường sáng bóng hơn.

Thắt lưng da cá sấu thật màu sắc thường không phân bố đều mà sẽ có chỗ đậm chỗ nhạt, còn thắt lưng giả thì màu sắc phân bố rất đều.

Chỉ bằng một clip tổng hợp nhỏ sau đây bạn cũng có thể dễ dàng có cái nhìn thực tế nhất về các loại dây lưng da cá sấu thật rồi

Cách tìm được địa chỉ bán dây nịt da cá sấu chính hãng

Nhiều người muốn được sở hữu một chiếc dây nịt da cá sấu chính hãng nhưng không phải ai cũng biết cách chọn bởi thời điểm hiện tại hàng thật hàng giả lẫn lộn và giống hệt nhau rất khó phân biệt. Do vậy điều quan trọng nhất chính là bạn nên tìm cho mình một địa chỉ bán dây nịt da cá sấu chính hãng, để tránh tình trạng mất tiền nhưng không được hàng thật.

Để tìm được một địa chỉ bán dây nịt da cá sấu chính hãng bạn có thể thực hiện theo một số cách sau:

- Nên tìm tới các trung tâm thương mại, các cửa hàng lớn có thương hiệu tên tuổi, những địa chỉ bán dây nịt da cá sấu này luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cho bạn. Không nên lựa chọn những sạp bán hàng trôi nổi rao bán hàng thật nhưng lại không hề có phiếu bảo hành hay một địa chỉ bán hàng cụ thể, đến khi bạn phát hiện sản phẩm là hàng giả mà không biết tìm người bán hàng ở đâu thì quả thật là không biết khóc cùng ai.

okDYKnb.jpg


- Nếu bạn muốn mua hàng tại một địa chỉ nào đó nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin về chất lượng, cũng như giá cả, chế độ bảo hành như thế nào, có tốt không. Vì những cửa hàng bán dây nịt da cá sấu thật thường có những chế độ, dịch vụ bảo hành sản phẩm rất tốt.

- Ngoài ra bạn có thể tìm địa chỉ bán dây nịt da cá sấu chính hãng qua sự giới thiệu của bạn bè, những người có kinh nghiệm thì chắc chắn đây sẽ là những địa chỉ tốt bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng. Nếu có thể thì bạn có thể nhờ người đó đi xem sản phẩm giúp càng tốt, những người đã từng sử dụng đồ da cá sấu thường dễ dàng thấy được sự khác biệt giữa hàng thật và hàng giả.

- Nếu bạn mua hàng online nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin trên trang web của họ, xem những đánh giá bình luận để từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất. Bạn chỉ nên mua online sau khi đã mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng một vài lần rồi, khi đã tuyệt đối tin tưởng cửa hàng thì bạn mới nên nghĩ đến chuyên mua online.

Mong rằng với những cách trên có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một địa chỉ bán dây nịt da cá sấu chính hãng. Để có được sản phẩm đúng chuẩn chất lượng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau nhé https://casauhoaca.com/that-lung-da-ca-sau.htm
 
Última edición:
No hay ediciones de esos libros EN CASTELLANO, lo que tienen escrito en palabras es MÍNIMO.Lo que si hay que saber es leer música, sobre todo para el de Chapin, mas que para el 4 Way. No son demasiado difíciles de LEER, nivel APENAS intermedio. 4 Way es mas difícil tocarlo por su parte, pero en parte es que su creador utilizó un sistema, en mi opinión, un tanto molesto de leer, no el convencional. Es un libro mas mencionado que realmente estudiado. Es el clásico método que la gente hace una página o dos y lo deja...

En cambio el Chapin es mas accesible y mucha gente lo ha cubierto completamente (yo lo terminé a los 15 años), y es realmente ENTRETENIDO. Es el libro que han estudiado todos los Jazzistas profesionales y uno de los mas vendidos desde que salió, por allí, si no me equivoco, en 1948.

Estos métodos se potencian si los estudias con un profesor especializado en Jazz, si no es fácil estudiarlos mal y sin sacarles todo "el jugo".
 
Arriba Pie